Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2021

 Cuộn bóng khí chống sốc Công ty Cách âm Đông Á chất lượng cao


Được thành lập hơn 10 năm, Đông Á Group tham gia vào lĩnh vực Sản xuất và Bán buôn rất nhiều sản phẩm Cuộn bong bóng khí, Băng keo Bopp, Hộp sóng, Túi xốp, Tấm EPE, v.v. Trong quá trình phát triển sản phẩm Túi bóng khí chống va đập, chúng tôi đảm bảo rằng chỉ có vật liệu hàng đầu là được sử dụng bởi các kỹ sư của chúng tôi cùng với các công cụ và máy móc cực kỳ hiện đại. Bên cạnh đó, chúng tôi kiểm tra những điều này trên nhiều cơ sở trước khi cuối cùng vận chuyển chúng đến điểm đến của khách hàng. 

CÁCH ÂM ĐÔNG Á là nhà sản xuất Túi xốp hơi từ năm 2010. Công ty chúng tôi có chứng chỉ quản lý chất lượng ISO 9001, chứng nhận SGS, báo cáo RoHS. Chúng tôi có một đội ngũ dịch vụ chuyên nghiệp, tôn chỉ của chúng tôi là "chất lượng tốt nhất, giá cả tốt nhất, dịch vụ tốt nhất".

Túi bóng khí cho điện thoại được sử dụng rộng rãi trong đóng gói, quảng cáo, trang trí, nông nghiệp, công nghiệp ô tô, công nghiệp điện, túi xách, công nghiệp tấm, v.v.

Cách âm Đông Á là Công Ty chuyên cung cấp Vật Liệu Cách Nhiệt, Chống Cháy, Vật Liệu Tiêu Âm và các Phương Án Thi Công Cách Âm. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn và thi công tiêu âm và cách âm những khu vực như: trường quay, studio, rạp chiếu phim, nhà hát, hội trường, thi công cách nhiệt nhà xưởng, kho lạnh… Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Đông Á Group luôn mang tới cho khách hàng những giải pháp hiệu quả, sản phẩm chất lượng cùng mức chi phí tốt nhất

MUA XỐP BỌC HÀNG Ở ĐÂU GIÁ RẺ TẠI HCM SHIP TOÀN QUỐC ?

Chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÁCH ÂM ĐÔNG Á

VPGD: 260/19 Dương Thị Mười , P. Tân Thới Hiệp, Q.12, HCM

Hotline vật tư: 0908100647 - 0844857373 Ms Phương (zalo , viber)

Web: http://cachamdonga.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét